เจอแล้วเด็ก 8 ขวบหายตัวปริศนา สุดท้ายพบถูกพามาเร่ขอทาน!

จากกรณีการหายตัวไปของน้องแบงค์ อายุ 8 ขวบ ซึ่งยายพาไปรับข้าวสารแจกที่งานทิ้งกระจาดประจำปี บริเวณโรงเจท่งเสียงปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบที่โรงเจดังกล่าว เมื่อไปถึงพบว่า โรงเจดังกล่าว อยู่ระหว่างการจัดงานเทศกาลจินเจ และมีชาวไทยเชื้อสายจีนเข้าไปประกอบพิธีและเข้าร่วมงานกันคึกคัก ขณะบริเวณหน้าโรงเจ ซึ่งได้จัดไว้สำหรับการแจกข้าวสาร และบริจาคเงินทำทานให้กับผู้ยากไร้ เชื่อว่าน่าจะเป็นจุดที่น้องแบงค์หายตัวไป

แก๊งคอลฯ อ้างเป็น ตร. หลอกเด็ก 14 – ยายวัย 82 ปี โอนเงินหลักหมื่นถึงล้าน

อุทาหรณ์เครื่องเล่นเหวี่ยงเด็กกระเด็น เหตุตัวล็อกไม่ทำงาน

บันไดเลื่อนห้างย่านบางนาหนีบเท้าเด็ก 4 ขวบบาดเจ็บ

นายสุทิน บุญอยู่ คณะกรรมการโรงเจท่งเสียงปากน้ำ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กหาย จึงไปดูภาพวงจรปิด จนทราบว่าชายที่พาเด็กไป คือ นายแก้ว เป็นคนเร่ร่อน ปกติพักอาศัยอยู่บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จะเข้ามาที่โรงเจและมาช่วยกวาดทำความสะอาดโรงเจบ้าง โดยปี 2559 นายแก้วถูกจับกุมในข้อหาลักพาตัว และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี ส่วนสาเหตุที่พาเด็กไปเพื่อการใด จะพาไปทำอนาจารหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ

จากนั้น เวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 23 ตุลาคม มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส พบเด็กคล้ายน้องแบงค์ มากับชายลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน นั่งบริเวณร้านสะดวกซื้อ การเคหะบางนา กม.4 แต่ชายคนดังกล่าวพาเด็กขึ้นรถประจำทางมุ่งหน้าไปแยกบางนาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

จนกระทั่ง เวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา เปิดเผยว่า ได้ไปรับตัวเด็กชายวัย 8 ขวบ ที่ วัดบางพลีใหญ่ใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แล้วซึ่งการพบตัวเด็กชายในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีพลเมืองดี คือ นางสาว พัชราภรณ์ รอมาลี ซึ่งขายของอยู่ภายในงานประจำปีวัดบางพลีใหญ่ใน จำภาพเด็กหายตามประกาศได้ จึงรีบไปดึงตัวเด็ก ขณะนายแก้ว กำลังพาเดินภายในงานเพื่อเร่ขอทาน ล่าสุดเด็กปลอดภัย ส่วนนายแก้ว ถูกนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดี รวมทั้ง ประสานญาติมาให้ปากคำ และรับตัวเด็กกลับบ้านตามขั้นตอน

ครม.เคาะ วันหยุดปีใหม่ ตั้งแต่ 29 ธ.ค.66-1 ม.ค. 67

แพร่ประกาศ "โรคต้องห้าม" เป็นข้าราชการสำนักงาน ป.ป.ช.

 เจอแล้วเด็ก 8 ขวบหายตัวปริศนา สุดท้ายพบถูกพามาเร่ขอทาน!

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์