Category: Games News

พาส่อง Shining Arena เกมมือถือแนว MOBA สุดอินดี้จากประเทศจีน

ผ่านมากี่สิบปีกระแสเกมแนว MOBA ก็ไม่เคยจางหายไปจากตลาดเกมเลย โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือสุดอินดี้เกมแนว MOBA ในชื่อว่า Shining Arena จาก Shining Studio ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Beta อยู่ด้วยจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการนำเสนอเหล่าเทพเจ้าต่างๆ ในตำนานทั่วโลกจับมา…

สวยจัด Nexon อวดภาพแรก HIT 2 เกม MMORPG สาย PvP เต็มรูปแบบ

เปิดตัวไว้ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ Nexon เพิ่งจะมีภาพแรกของ HIT 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของเกม action RPG อย่าง HIT (Heroes of Incredible Tales) ให้ได้เห็นกันเป็นครั้งแรกเป็นงานอาร์ตเวิร์ก 1 ชิ้นและสกรีนช็อตจากเกมอีก 1 ภาพ ซึ่งในภาคนี้จะเปลี่ยนทีมพัฒนาจาก NAT Games มาเป็น XH Studio ซึ่งก็อยู่ในเครือเดี…

Tales of Crestoria สุดยอดเกมมือถือซีรี่ส์ดังออกมาเคลื่อนไหว

Bandai Namco สุดยอดผู้พัฒนาเกมสายการ์ตูนได้ออกมาประกาศการเคลื่อนไหวของเกมน้องใหม่ของพวกเขาที่สานต่อซีรี่ส์สุดโด่งดังอย่าง Tales of Crestoria ที่ล่าสุดออกมาประกาศว่ากำลังยกทัพไปบุกทางตะวันตกในปี 2019 นี้ ส่วนรายละเอียดของตัวเกมก่อนหน้านี้ก็มีปล่อยออกมาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่มีกำหนดการท…

Gravity เปิดตัวเกม Sacred Blade สุดเมะพร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

GRAVITY GAME ARISE ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนแนว RPG สุดอนิเมะที่ใช้ชื่อว่า Sacred Blade เป็นเกมแนว RPG ซึ่งมีกำหนดปล่อยตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการคำพูดจาก

เปิดล่ารายชื่อ League of Pantheons เกม Idle RPG มหาศึกเทพเจ้า

ใกล้ถึงกำหนดเปิดให้บริการแล้วสำหรับ League of Pantheons เกมมือถือ Idle RPG ธีมสงครามเทพและปีศาจ กราฟิกสไตล์อนิเมะ ก่อนโน้น NEOCRAFT เคยออกตัวว่าจะเปิดจริงในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่คราวนี้ผู้สร้างเกมดังอย่าง Tales of Wind และ Guardians of Cloudia ยืนยันแล้วว่าไม่มีเลื่อนอีกแน่นอน เตรียมสนุกกับเรื่องราวการปะทะ…

กวาร์ดิโอลยันเรือไม่กดดันเล่นหลังปืน

เรือใบ มีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล 1 แต้ม แต่ก็แข่งน้อยกว่า 1 นัด และหากพวกเขาคว้าชัยได้ในอีก 4 นัดสุดท้ายก็จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ทันที

“ผมมีความสุขมากที่ทำได้อีกหนึ่งประตูในเกมที่ยากแบบนี้เพื่อช่วยทีม เป็นบอลที่ยอดเยี่ยมจาก เควิน (เดอ บรอยน์) เรารู้ถึงคุณภาพของเขา”

งูไม่สนข่าวลือเดินหน้าถกสัญญาดุมฟรีส์

มีรายงานออกมาต่อเนื่องว่า งูใหญ่ อาจขายแบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ออกจากทีมเพื่อหาเงินทุนมาหมุนเวียนในทีม ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรในลีกอังกฤษ

รวมถึงรายงานล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาระบุ เนรัซซูรี่ ให้ความสนใจ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ป็อกบาเจอโทษแบน4ปีส่อแววหมดอนาคต

สำนักงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของประเทศอิตาลี หรือ Nado มีคำตัดสินลงโทษแบน ป็อกบา เป็นเวลา 4 ปี จากข้อหาการใช้สารกระตุ้น โดยโทษแบนนับย้อนหลังไปตั้งแต่วันที่ทำการทดสอบสารกระตุ้นเมื่อปีที่แล้ว

ป็อกบา วัย 30 ปี ถูกสุ่มตรวจหาสารกระตุ้นหลังจบเกมกับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม…

พี่เสือปักป้ายไม่ขายมูเซียล่า

มีรายงานเกี่ยวกับอนาคตของกองกลางตัวรุกวัย 21 ปีออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังสื่อระบุว่า เสือใต้ มีปัญหาในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ และมีแนวโน้มรับฟังข้อเสนอในข่วงจบฤดูกาล

แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่าบอร์ดบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แสดงท่าทีชัดเจนในการเก็บกองกลาง…

หงส์ให้สัญญาอาชีพแรกลูกฮีโร่พรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้เขายังเป็นผู้เล่นระดับเยาวชนทีมชาติสหรัฐอเมริกา และทำไป 7 ประตูให้พวกเขาเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศคอนคาเคฟ ชุดยู-17 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแพ้ให้กับ เม็กซิโก แถมยังเล่นฟุตบอลโลกชุดยู-17 โดยไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

คำพูดจาก ไม่ผ่านเอเย่นต์ 2024

วันเดอร…