12 สิงหา “พีพีทีวี” ยิงสด! 2 บิ๊กแมตช์ เจลีก – เยอรมัน ซูเปอร์คัพ 2023

ซัปโปโร เปิดรังรับ ซางัน โทสุ ต่อด้วย เสือใต้ ดวล กระทิงหนุ่ม

12 สิงหา “พีพีทีวี” ยิงสด! 2 บิ๊กแมตช์ เจลีก - เยอรมัน ซูเปอร์คัพ 2023

เสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลจาก 2 ฝั่งทวีป เริ่มที่ เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 23 เชียร์ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ลงเล่นเป็นตัวจริง นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ โดยดาวเตะทีมชาติไทยกำลังทำฟอร์มเจ๋ง หลังเพิ่งทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ใส่ผู้มาเยือนในบอลถ้วยลูวานคัพ 2023 มาแล้ว ซึ่งคู่นี้เตะ 12.00 น.

ต่อด้วยบิ๊กแมตช์ฟุตบอลเยอรมัน ต้อนรับฤดูกาลใหม่ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2023 “เสือใต้“ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีก บุนเดสลีกา ดวลกับ “กระทิงหนุ่ม” แอร์เบ ไลป์ซิก แชมป์บอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล คืนวันเสาร์ที่ 12 ส.ค. เวลา 01.45 น.เป็นต้นไป

เริ่มด้วย ศึกเจลีก ดูความพร้อมเจ้าถิ่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี มิไฮโล เปโตรวิช คุมทัพ พร้อมยังส่ง เช็ค-สุภโชค ลงสนามอีกครั้ง หลังจากช่วงที่ผ่านมาโชว์ผลงานช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งดาวเตะชาวไทยวัย 25 ปี ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ต้องการช่วยทีมให้ก้าวขึ้นไปจบที่ท็อปไฟฟ์ในเจลีกซีซั่นนี้ให้ได้ด้วย วันเสาร์ที่ 12 ส.ค.นี้ ที่สนามซัปโปโร โดม ด้านทีมเยือน ซางัน โทสุ ที่มี เคนตะ คาวาอิ คุมทัพ เป็นอีกทีมที่ต้องการทำแต้มขยับไปรั้งในเลขตัวเดียว โดยเกมนี้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นหมายมั่นปั้นมือจะบุกมาเก็บคะแนนกลับออกไปให้ได้ด้วย ซึ่งเตรียมขนขุมกำลังชุดใหญ่ลงสนามฟาดแข้งแน่นอน

ต่อกันด้วย ศึกศักดิ์ศรีแชมป์ ต้อนรับฤดูกาลใหม่ของเยอรมัน เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2023 โดยในฤดูกาลนี้จัดว่าเป็นศึกรีแมตช์ทวงแค้นของ “กระทิงหนุ่ม” แอร์เบ ไลป์ซิก เจ้าของแชมป์เดเอฟเบ โพคาล กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นแชมป์เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 3 สมัยติดต่อกัน ซึ่งฤดูกาลที่แล้วในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ไลป์ซิก พ่ายให้กับ บาเยิร์น ไปอย่างสุดแค้น 3 – 5 และแมตช์นี้คงไม่มีนักเตะคนไหนน่าจับตามองเท่ากับ คิมมินแจ อดีตแข้งนาโปลี ที่ย้ายสังกัดมาอยู่กับ ถ้ำเสือใต้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเขานั้นคือ นักเตะระดับท็อป และสามารถแจ้งเกิดในลีกบุนเดสลีกาได้

ห้ามพลาด! 2 แมตช์ จาก 2 ฝั่งทวีป ที่จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.นี้ ศึกเจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ดวล ซางัน โทสุ เริ่มเวลา 12.00 น. ต่อด้วย เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2023 บาเยิร์น มิวนิค ดวล แอร์เบ ไลป์ซิก เวลา 01.45 น. เป็นต้นไป สดคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย! ให้ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่