Category: Sports News

“เขมมินทรา-ภูมิกิตติ์” คว้าแชมป์สวิง”บางจาก แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023″

“เดอะ เจ็นซ์” ร่วมกับ “บางจาก” จัดศึกกอล์ฟเยาวชน ปิดซีซั่นฤดูกาล 2023 รายการ “บางจาก แชมเปี้ยนส์ คัพ” ระหว่างวันที่ 6-8 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รายการนี้เป็นการเก็บคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (World Amateur Golf Ranking หรือ WAGR) และ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร…

“คลินซี” ลั่นพา “โสมขาว” สิ้นสุดการรอคอย

เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อนักเตะชุดทำศึกเอเชียนคัพ ที่จะเริ่มในวันที่ 12 มกราคม นำโดย ซน เฮือง มิน กองหน้ากัปตันทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมตั้งเป้าว่า ถึงเวลาแล้วที่จะคว้าแชมป์ทวีปครั้งแรกนับแต่ปี 1960คำพูดจาก ปั่นสล็อต

ฮวาง …

ชี้แค่3ข้อนี้ถ้าทำได้บอลไทยไปไกล

อ.ชัยโชค พุ่มพวง อดีตอุปนายกอาวุโส สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่าจากการที่มีการสมัครชิงเก้าอี้สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งจะมีนายกสมาคมฯคนใหม่นั้น ตนเองอยากฝากถึงผู้นำสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนใหม่ว่า ความจริงแล้วการจะเข้ามานำวงการลูกหนังไทยให้กลับ…

มอบสนามปั่นบึงสีไฟ ไลฟ์ พาร์คให้ประชาชน

“เสธ.หมึก”พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับจังหวัดพิจิตร และองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ และจักรยานประเภทถ…

วิ่งสวนกุหลาบใกล้ปิดรับสมัคร เผยเซเลบมากันเต็มคาราเบล

งานวิ่ง “ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023” ของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จะจัดวันที่ 19 มี.ค. 66 เส้นทางพื้นที่ของเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งเป็นจุดสตาร์ต และเส้นชัย ขณะเดียวกัน เส้นทางจะผ่านสถานที่สำคัญ ๆ ทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานครที่สวยงามหลายแห่งไม่…

“เอ็ม-เฟม” เฉือนคู่อังกฤษ ลิ่วรอบสองศึกขนไก่สิงคโปร์

ศึกแบดมินตัน รายการ “สิงคโปร์ โอเพน 2023” ระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิล์ดทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัล 850,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 29,537,500 บาทที่ประเทศสิงคโปร์ ในรอบแรก ประเภทคู่ผสม “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ/”เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน คู่มือ 12 ของโลก เจอกับ เกรกอรี แมร์ส/เจนนี มัวร์ ค…

เรือใบไทยมาดี 2ทองเอเชียนเกมส์อยู่ในมือ

เรือใบ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เอ็นบีเอ็กซ์ เซลลิ่ง เซ็นเตอร์ แอเรีย เอ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. วันที่ 3 ประเภท ILCA4 Boy’s แข่งขันเรซที่ 5 และ 6 ม.ล.เวฆา ภาณุพันธ์ นักแล่นใบดาวรุ่งทีมชาติไทย วัย 16 ปี ดีกรีแชมป์เยาวชนโลก 2023 ที่ประเทศกรีซ ทำผลงานในเรซ 5 เข้ามาอันดับ 6 มีแต้มเสีย 6 และเรซ 6 เข้ามาเป็นอันดับ 1 ม…

แฟนหงส์รอเฮ! สื่อตีข่าวจ่าย 60 ล้านฉีกสัญญาคว้า ‘โซบอสไล’

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมควักเงิน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) จ่ายค่าฉีกสัญญา เพื่อคว้าตัว โดมินิค โซบอสไล แนวรุกตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน สื่อชาวอิตาเลียนผู้เชี่ยวชาญเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ

โร…

จับแล้ว! ชายก่อเหตุลวง “สาวชาวจีน” ขืนใจ-ชิงทรัพย์

จากกรณี หญิงสาวชาวจีน ถูกลวงไปขืนใจ ชิงทรัพย์ ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจจับชายผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยตำรวจกองบังคับการสืบสวนภาค 2 สามารถควบคุมชายต้องสงสัย ได้ที่บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง หลังทีมสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบ…

เตรียมเคลื่อนศพ เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด “ราชวินิตมัธยม”

วันนี้ (24 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ รพ.วชิระพยาบาล นายจักรกฤษณ์ คงคำ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการสถานีดับเพลิงสุทธิสาร เผยว่า ช่วงบ่ายวันนี้ตัวแทนสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพฯ(ปภ.กทม.) จะตั้งขบวนส่งศพนายขุมทอง เปรมมณี หรือเบนซ์ ที่เสียชีวิตจากเหตุถังดับเพลิงระเบิดใน รร.ราชวินิต…