เหตุสลด! หลวงตาขี่ จยย.พ่วงข้างแจกซองกฐิน รถเสียหลักตกข้างทางเสียชีวิต

ร.ต.ท.สุวิทย์ นันทรา ร้อยเวร สภ.เสิงสาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงตกข้างทาง มีผู้ขับขี่เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนสายเสิงสาง-ครบุรี บริเวณก่อนถึงจุดกลับรถ อบต.เสิงสาง ฝั่งขาเข้าอำเภอเสิงสาง ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดเสิงสาง และเจ้าหน้าที่รถพยาบาลฉุกเฉิน โรงพยาบาลเสิงสาง ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วง ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง เลขทะเบียน ขกล 221 บุรีรัมย์ ตกอยู่ข้างทางซึ่งเป็นไร่มันสำปะหลัง

จยย.ขี่ขวางรถกู้ภัย รับผู้ป่วยวิกฤติไม่ทัน สุดท้ายผู้ป่วยเสียชีวิต

รถเมล์พุ่งชนเสาไฟฟ้า กระบะ-จยย.พังยับ เจ็บ 8 ราย

โดยข้างรถจักรยานยนต์พ่วง พบซองกฐินตกเกลื่อน และพบพระภิกษุชรา 1 รูป นอนหงายเสียชีวิต ที่มือขวายังกำยางแฮนด์รถจักรยานยนต์ที่หลุดออกมาไว้แน่น โดยคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ทราบชื่อพระภิกษุที่เสียชีวิตคือพระอธิการฉะอ้อน ปุญญผโร อายุ 69 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ บอกว่า พระอธิการฉะอ้อนฯ ที่มรณภาพนั้น เคยเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองหลักศิลา ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ปัจจุบันปลีกตัวออกมาปฏิบัติธรรมอยู่ในวัดป่าบ้านบุงิ้ว ต.สระตะเคียน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นพระฉะอ้อนฯ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาแจกซองงานทอดกฐินสามัคคี ในหมู่บ้านหนองหลักศิลาตั้งแต่เช้าวันที่ 27 ต.คคำพูดจาก สล็อต888. เนื่องจากวันที่ 29 ต.ค.นี้ เป็นวันออกพรรษา ใกล้จะถึงเทศกาลทอดกฐินแล้ว หลังจากนั้นพระฉะอ้อนฯ ก็หายไป มาพบอีกทีก็ปรากฏว่าประสบอุบัติเหตุมรณภาพเสียแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบร่องรอยรถจักรยานยนต์เสียหลัก ก่อนลงข้างทาง ซึ่งคาดว่าช่วงเย็นที่ผ่านมา พระฉะอ้อนฯ จะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงกำลังจะกลับวัด มาถึงบริเวณดังกล่าว ระหว่างทางเกิดฝนตกลงมาต่อเนื่อง ทำให้รถจักรยานยนต์พ่วงเสียหลัก ตกลงข้างทางจนมรณภาพ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเสิงสาง เพื่อหาสาเหตุการมรณภาพของพระฉะอ้อนอีกครั้ง ก่อนส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 เหตุสลด! หลวงตาขี่ จยย.พ่วงข้างแจกซองกฐิน รถเสียหลักตกข้างทางเสียชีวิต